Những địa điểm lý tưởng để ngắm hoa anh đào tại Tokyo

Hoa anh đào được xem là đại diện tiêu biểu cho mùa xuân ở Nhật và cũng là một trong những nét đẹp thu hút đông đảo khách du lịch đến đây mỗi năm.

Hoa anh đào được xem là đại diện tiêu biểu cho mùa xuân ở Nhật và cũng là một trong những nét đẹp thu hút đông đảo khách du lịch đến đây mỗi năm. Trong bài viết này, Kaizen sẽ giới thiệu một vài địa điểm lý tưởng để các bạn có thể lên kế hoạch đi ngắm hoa anh đào, cũng như chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp mùa xuân tại Tokyo, Nhật Bản nhé!

Tokyo Midtown

Tokyo Midtown là một cụm phức hợp bao gồm tòa văn phòng, khách sạn, nhà hàng. Trong khu vực này, du khách sẽ tìm thấy Phố Sakura, với hàng cây hoa anh đào dài khoảng 200 mét. Khung cảnh hài hòa được tạo ra từ những bông hoa nở cùng thời kỳ và cây cối xanh tươi xung quanh là một chiêu đãi đầy màu sắc của mùa xuân.

Địa điểm

  • Tokyo Midtown: 9-7-1 Akasaka, Thành phố Minato
  • Công viên Hinokicho: 9-7-9 Akasaka, Thành phố Minato

Roppongi Hills

Ở Roppongi Hills, nơi có các khu phức hợp tập trung nhiều cao ốc văn phòng, nhà hàng, triễn lãm nghệ thuật và các dịch vụ khác, có hai điểm ngắm hoa anh đào là Roppongi Sakurazaka và Mori Garden.

Roppongi Sakurazaka có hơn 70 cây anh đào "Yoshino" dọc theo con đường dài 400 mét khiến du khách phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của chúng.

Mori Garden là một khu vườn rộng lớn của Nhật Bản, từng là nơi ở của các lãnh chúa phong kiến cho đến cuối thời kỳ Edo. Du khách có thể thong thả ngắm hoa anh đào cùng với ao nước, suối chảy róc rách và thảm thực vật bốn mùa.

Hoa anh đào ở Vườn Mori vào ban đêm

Hàng năm, cả hai địa điểm này đều được thắp sáng vào ban đêm trong mùa hoa anh đào nên du khách cũng có thể thưởng thức hoa anh đào vào ban đêm.

Địa điểm

  • Roppongi Sakurazaka: 6-chome, Roppongi, Thành phố Minato
  • Mori Garden: 6-10-1 Roppongi, Thành phố Minato (ở Roppongi Hills)

Tháp Tokyo và đền Zojo-ji

Tại đền Zojo-ji, có hơn 200 cây anh đào Yoshino và những cây anh đào khác. Đây là điểm duy nhất mà du khách có thể ngắm toàn cảnh hoa anh đào, kiến trúc truyền thống và khung cảnh của Tokyo Tower ở phía sau.

Địa điểm

  • Tháp Tokyo: 4-2-8 Shibakoen, Thành phố Minato
  • Đền Zojo-ji: 4-7-35 Shibakoen, Thành phố Minato
  • Công viên Shiba: 1, 2, 3, 4-chome, Shibakoen, Thành phố Minato


Theo Kyodonews
https://tinyurl.com/2p9s2t7w

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về văn hóa Nhật, về tiếng Nhật, thì hãy đăng ký ngay khóa tiếng Nhật tại KaizenYoshidaSchool  hoặc gọi ngay (028).777.96.222 để được tư vấn miễn phí bạn nhé!
 

scroll top