5 lợi thế của gen Z mà bạn chưa biết

Tại Việt Nam, tính đến năm 2025, thế hệ Z (1997 - 2015) dự đoán chiếm khoảng 25% lực lượng lao động quốc gia tương đương khoảng 15 triệu người tiêu dùng tiềm năng (Theo báo cáo Nielsen). Hãy cùng Kaizen khám phá những lợi thế mà các bạn Gen Z - những người chủ tương lai của đất nước đang sở hữu nhé!

 
  1. Sành công nghệ từ nhỏ
    Thế hệ Z là thế hệ thành thạo kỹ thuật số từ nhỏ, những người đã quen với môi trường được bao quanh bởi công nghệ, thiết bị tương tác và mạng internet kể từ bé. Trong các năm tới, Thế hệ Z sẽ góp phần ảnh hưởng to lớn đến thị trường lao động địa phương. Cách Thế hệ Z Việt Nam nhìn nhận và chuẩn bị trong thời đại công nghệ số sẽ là chìa khóa cho vấn đề kỹ năng cho tương lai.
     
  2. Thế hệ Z là thế hệ cởi mở với sự thay đổi
    Với nguồn thông tin vô hạn trong tầm tay, thế hệ Z tiếp thu được nhiều kiến thức và thường xuyên tiếp xúc với kho đề tài phong phú. Với bề dày kiến thức này, họ không ngừng tìm kiếm những ý tưởng và trải nghiệm mới. Họ sẽ thay đổi hướng đi ngay khi nhận thấy không phù hợp mà chẳng cần suy đi tính lại.
     
  3. Gen Z giỏi giao tiếp và thích khám phá thế giới
    Lớn lên trong thế giới trực tuyến, thế hệ Z có được thuận lợi vô cùng to lớn so với các thế hệ trước đó chính là khả năng nắm bắt thông tin. Chính vì được sinh ra trong thời đại đã có gần như đầy đủ mọi thứ, thế hệ Z khá tự tin khi tiếp xúc và khám phá thế giới. Họ được sinh ra trong sự đầy đủ, thế giới gần như trong tầm tay họ. Khám phá thông tin giúp thế hệ Z có cơ hội tiếp xúc với những luồng tư tưởng tiến bộ, đã hỗ trợ thế hệ Z thành những người suy nghĩ toàn cầu. Họ nhận thức được các vấn đề xã hội và tự học mọi thứ nhờ vào các bài giảng.
     
  4. Tính tự chủ và sự quyết đoán cao
    Những bạn trẻ này cũng rất độc lập và tự tin vào quan điểm cá nhân. Họ không còn chịu nhiều sự ràng buộc của những định kiến cũ, cộng thêm cả sự phát triển của công nghệ nên mọi thông tin cần tìm chỉ mất vài giây để tìm ra. Suy nghĩ của Gen Z vì thế cũng cởi mở hơn. Họ được tự do quăng mình trong không gian “cái tôi sáng tạo” để tự tìm câu trả lời: “Tôi là ai?”
     
  5. Khả năng học ngoại ngữ tốt
    “Thế giới phẳng” hướng đến sự giao thoa của mười nhân tố kinh tế, khoa học, xã hội, chính trị,...lớn của vũ trụ để tạo nên một thế kỷ siêu gắn kết và bình đẳng. Sống trong thời đại ấy, gen Z tìm thấy cho mình nguồn động lực mạnh mẽ thúc đẩy việc trau dồi ngoại ngữ. Họ tìm đến các ngôn ngữ khác nhau trên thế giới vì họ biết đó là thứ họ cần. 

Bạn là một Gen Z với định nghĩa về cuộc sống của Gen Z là “dấn thân”, “khám phá” và “trải nghiệm”? Vì vậy, dù trải qua biến động dữ dội của năm 2020, 2021, thay vì chán nản, than thở thì chọn cách linh hoạt thay đổi cho phù hợp với thời đại bằng cách làm mới mình bằng Khóa học thử tiếng Nhật 2 tuần + 1 tháng chính thức hoàn toàn MIỄN PHÍ tại Kaizen. Xem chi tiết và cách thức đăng ký tại đây: https://tinyurl.com/kwdzhtv6

Lưu ý chút xíu là:
- Bạn phải tham gia lớp miễn phí 2 tuần, sau khi kết thúc lớp 2 tuần sẽ tuỳ nguyện vọng và đánh giá của giáo viên để tham gia lớp khoá chính thức 1 tháng 0đ tiếp theo.
- Đối với những bạn đã hoàn tất lớp 2 tuần miễn phí, bạn vẫn có thể đăng ký để được tư vấn và xét duyệt tham gia.
- Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác (nếu có) và không bao gồm Kỹ sư. 

scroll top