Bật mí những điều chắc chắn bạn còn chưa biết về công việc LÀM CƠM HỘP tại Nhật

Nếu bạn đang tò mò, đang quan tâm và muốn tìm hiểu về công việc LÀM CƠM HỘP tại Nhật thì đừng bỏ qua bài viết này!

Dưới đây là những chia sẻ của bạn Nguyễn Đức Lâm -Thực tập sinh Esuhai đang làm công việc làm CƠM HỘP tại Nhật nhé!

 

Chúng mình mới xuất cảnh sang Nhật vào tháng 11/2020 và là nhóm thực tập sinh thứ 3 của công ty. Sau một thời gian làm việc và trải nghiệm môi trường làm việc tại công ty thì hôm nay chúng mình sẽ review sơ lược để mọi người cùng nắm nhé!

Đầu tiên là về nơi sống và nhà ở

Nhà của team chúng mình đều ở Tokyo và được phân khu nam riêng và nữ riêng.

Nhóm nữ thì hàng ngày sẽ đi làm bằng xe đạp, mất khoảng 15 – 20 phút là tới nơi làm. Chiếc xe đạp mà công ty mua cho quá ư là đẹp nên mình rất là thích luôn. Việc đạp xe đi làm mỗi ngày cũng khá là thú vị. Nhà mới, xe đạp mới, cảm giác con người cũng tươi mới những lần đạp xe đi làm, lại còn tiện thể rèn luyện sức khỏe luôn nha ^^

Còn nhóm nam vì di chuyển xa hơn nên sẽ đi làm bằng xe điện và chi phí đi lại thì được công ty chi trả hết. Nên các bạn cứ yên tâm là mình chỉ cần làm việc chăm chỉ và làm tốt thôi, còn mọi việc đã có công ty lo rồi nha ^^

 

Thứ hai là về chế độ phúc lợi thì siêu siêu nhân ái

Thứ nhất là mình cảm thấy mức lương 35 triệu/tháng (chưa tính tăng ca) đối với mình và công việc mình làm như vậy cũng rất ô kê ^^

Tháng nào có tăng ca thì thu nhập sẽ nhiều hơn. Mỗi tháng sau khi trừ đi các khoản chi phí thuế, bảo hiểm, sinh hoạt này nọ thì mình cũng để ra được khoảng 22 triệu/tháng để gửi về phụ giúp gia đình và gửi tiết kiệm làm vốn cho sau này.

Ngoài lương thì hàng tháng công ty đóng bảo hiểm đầy đủ cho chúng mình.

Dù là lần đầu tiên đến sống và làm việc tại công ty nhưng sự quan tâm của các cô làm cho chúng mình không có cảm giác xa lạ mà giống như ở gia đình vậy.

Và một điều vô cùng ấn tượng đó chính là những món ăn của các cô ở công ty nấu siêu ngon siêu nhiều luôn. Đặc biệt hấp dẫn với những đứa ham ăn như mình ^^ thành ra đang có chút lo lắng là khi về sẽ mập lên mấy ký lô đây ^^

Thứ ba là về công việc

Bọn mình mỗi ngày làm 8 tiếng và công việc chính gồm: làm sạch và vận chuyển hộp ăn trưa; đóng gói và phân loại các loại thực phẩm đã chế biến; chế biến nguyên liệu: cắt, cân nặng các món ăn phụ… và một loạt các quy trình làm việc liên quan đến hộp cơm trưa.

Với nữ thì công việc làm chính trong năm đầu tiên sẽ là bỏ đồ ăn như sushi, gimbap, rau củ vào khay trên băng chuyền.

Còn công việc chính của nam là đóng hộp đồ ăn, dán tem và bỏ vào thùng giấy. Sau đó đẩy qua máy kiểm tra vật thể lạ và đóng hàng.

Sang năm 2 và 3 thì công việc không thay đổi lắm. Và với một đứa thích ăn như mình thì đây là công việc mình rất yêu thích và thấy yêu khi được làm việc.

 

Tadaaaaa! Sau một thời gian làm việc thì bọn mình cảm nhận đây là một công việc tốt, công ty làm việc cũng rất ô kê và vẫn đang mong muốn tiếp nhận thêm các bạn Kohai về với công ty để cùng làm nên những hộp cơm bento siêu ngon. Rất mong chờ được chào đón các bạn gia nhập team cùng chúng mình nhé!

Không phải đợi lâu và đi đâu xa, ngay thời điểm này, Esuhai đang có tuyển dụng LÀM CƠM HỘP rồi đây các bạn ơi! Tham khảo thông tin nhanh rồi chốt đăng ký lẹ để có cơ hội tham gia phỏng vấn ngay trong tháng 3 và dự kiến sẽ xuất cảnh sang Nhật làm việc vào mùa thu năm nay luôn các bạn nhé.

LỊCH TRÌNH tham gia cụ thể như sau nha:

  • Hạn chót đăng ký: 24/02/2021
  • Phỏng vấn: 3/2021
  • Xuất cảnh dự kiến: 8/2021

Và cách thức đăng ký tham gia thì vô cùng đơn giản và dễ dàng:

  • Đăng ký tại: https://tinyurl.com/ycuedhq8
  • Hotline: (028) 777 96 222
  • Hoặc liên hệ trực tiếp tại văn phòng, trung tâm liên kết của Esuhai trên toàn quốc tại: TP.HCM, Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long nhé!
scroll top