Các lễ hội Văn hoá Việt Nam tại Nhật Bản trong tháng 9/2019

Dưới đây Esuhai xin giới thiệu đến các bạn một số lễ hội Văn hoá Việt Nam tại Nhật Bản sẽ diễn ra trong tháng 9/2019.

Lễ hội Việt Nam tại Kanagawa

 

Đây là năm thứ 6 tỉnh Kanagawa tổ chức lễ hội Việt Nam kể từ khi lễ hội lần đầu tiên được tổ chức nhằm thúc đẩy giao lưu văn hóa, kinh tế, thương mại, du lịch giữa tỉnh Kanagawa với Việt Nam.

Lễ hội Việt Nam tại Kanagawa lần thứ 6 năm 2019 sẽ có rất nhiều gian hàng như gian hàng ẩm thực, trưng bày hàng hóa, đồ thủ công mỹ nghệ, du lịch… của Việt Nam.

Sẽ có rất nhiều chương trình dành cho các bạn đến tham gia như trải nghiệm mặc áo dài – trang phục truyền thống, chương trình kể chuyện bằng tiếng Nhật, tiếng Việt, du lịch Việt Nam… Cũng tại lễ hội lần này, các nghệ sĩ Nhật Bản và Việt Nam sẽ mang đến những tiết mục đặc sắc, mang đậm hồn Việt và phong cách Nhật Bản.

Thời gian: Từ 10:00 ~ 18:00 ngày 7 và 8/9/2019.

Cách thức di chuyển:

  • Từ ga Kannai (関内駅) - tuyến JR Keihin Tohoku Line (Negishi Line) – tuyến tàu điện ngầm thành phố Yokohama, đi bộ khoảng 10 phút.
  • Từ ga Nihonodori (日本大通り駅) tuyến Minatomirai Line (みなとみらい線) ra cửa Kenchoguchi (県庁口) đi bộ 1 phút.

Lễ hội Việt Nam tại Hokkaido

 

Năm nay là lần đầu tiên chính quyền Hokkaido cùng với Đại sứ quán Việt Nam và các Hội hữu nghị Việt - Nhật tại Hokkaido đứng ra tổ chức Lễ hội Văn hoá Việt Nam nhằm giới thiệu, quảng báo những tinh hoa văn hoá tốt đẹp của người Việt tới người dân bản địa.

Lễ hội được tổ chức quy mô lớn với các gian hàng ẩm thực, đồ thủ công mỹ nghệ, thể thao và các mặt hàng văn hoá đặc trưng của Việt Nam. Bên cạnh đó, chương trình còn có các tiết mục văn nghệ đặc sắc của đoàn văn nghệ sỹ đến từ Việt Nam, Nhật Bản và rất nhiều điều hấp dẫn khác...

  • Thời gian: Ngày 15 và 16/9/2019
  • Địa điểm: AKARENGA, Sapporo (đối diện toà nhà thị chính Hokkaido cũ)
  • Kita 3, nishi 6, Chuo-ku, Sapporo, 060-8588

Nguồn: Hội Thanh niên Sinh viên Việt Nam tại Nhật Bản – VYSA 

scroll top